þriðjudagur, október 18, 2005

sussu uss uss

Meiri endemis letin í frúnni. Skrifar hér orðið bara 1 sinni í viku eða svo. Gengur náttla ekki. Ýmislegt svosem á daga mína drifið og skemmst frá því að segja að æfingabúðir Léttanna var síðustu helgi. Skemmtilegir dagar þó svo að syfjan hafi verið mig lifandi að drepa, á laugardeginum. Aðal æfingardeginum. Sat og geyspaði mest allann daginn. Og ég var sko ekki ein um það. Kanski hefur verið einhver andi í blessuðu félagsheimilinu eða þá að veðrið hafi farið svona í mann. Rigning og meiri rigning. Og náttla rok með. Ekki að spyrja að því. Skemmtikvöld á laugardagskvöldinu og rosa gaman. Fínn matur og góð aðstaða að öllu leyti. Það var þreytt kona sem kom heim á sunnudeginum. Enda var hún fljót að koma sér í náttfötin og kúra hjá Lata strák. Enda heldur hann vel utan um mann. Kóræfingar í kvöld. Mætti á Gospelin en var gjörsamlega búin í bakinu eftir þá æfingu svo að ég dreif mig bara heim og skrópaði hjá Léttum. Skamm, skamm. En þessi vinna mín er gjörsamlega að rústa bakinu á mér. Þessar endalausu stöðuður við kassann eru sko ekki af hinu góða. Það er alveg klárt. Enda er ég enn að leita mér að vinnu. Sótti um eina í dag. Umsóknarfresturinn rennur út á fimmtudaginn svo vonandi heyri ég eitthvað í næstu viku. Litli gullmolinn hennar ömmu sinnar er með skrítinn sjúkdóm. Lilja og Baldur fóru með hann til læknis í dag. Hann var með útbrot og slappur greyið. Hann er sem sagt með hand, foot and mouth disease. Svo mörg voru þau orð. Hef bara aldrei heyrt um þetta talað áður. En þetta er bráðsmitandi fjandi og þau eiga að hafa hann heima í viku. Litla skinnið. Jæja nú tókst mér að skella inn mynd, svo kanski ég reyni aftur við myndina af okkur stöllum á leið á árshátið. Gugga, Dagný og ég. Erum við ekki sætar ?? Nú svo er einhver and....... að gerast í mínum hálsi. Fæ hrikalega verki aftan í hálsi og sérstaklega þegar brjálað er að gera. 30 til 40 unglingar í búðinni að kaupa snúð og kók og fullorðnir inn á milli. Röðin nær inn alla búðina, þá kemur svona nett stress í mann, og ég finn að ég stífan öll upp. Og það er eins og blóðflæðið stíflist upp í haus og ég fæ svona nettan svimafíling. Er ekki að fíla það. Ætla að fara til doktore og heimta myndatöku á hálsi. Kvartaði undan þessu við doktorenn fyrir nokkrum árum síðan og sendi hann mig í sjúkraþjálfun. Sem gerði náttla ekki neitt fyrir mig. Svo nú vil ég myndatökur. En nú er sko komin tími á ból elskurnar mínar.
Yfir og út krúsarknús.................

Engin ummæli: