þriðjudagur, október 11, 2005

Jæja loksins kemst ég hér inn.

Hef verið í vandræðum með að komast hér inn á bloggið mitt. Búin að sitja og bíða, og bíða, og bíða og bíða. Og svo beið ég og beið og beið og beið og beið. Þangað til ég nennti ekki að bíða lengur og ákvað að hvíla þetta aðeins. Veit ekki hvað orsakaði þessa bið dauðans. En í kvöld var ekkert mál að komast hér inn. Well, well. Mín er byrjuð í nýju vinnunni. Og mikið óskaplega er vinnutíminn góður. En ég held að ég sé samt enn að leita mér að vinnu. Held að ég endist ekki lengi þarna. þAÐ VAR MIIIIIIKKKKKLLLLUUUUU SKEMMTILEGRA Í GÖMLU VINNUNNI MINNI. I miss you gæs....... soooooooo much................ huhuhuhuhu.... Þvílíkur væljukjói sem ég er orðin. Ekki nokkur sjéns að gera mér til geðs. Svo neikvæð. Eða þannig. En svona er þetta bara. Fórum skötuhjúin á árshátíð Strætó bs á laugardagskvöldið og skemmtum okkur konunglega. Í forrétt var boðið upp á humar og hörpuskel. Humarinn fínn en þessi hörpuskel var sko ekki hörpuskel frekar en ég. Smakkaðist alveg eins og fiskibúðingur úr dós. Ulla bjakk. Spít og spít. Borðaði það sko ekki. Að bera svona fyrir fólk finnst mér bara dónaskapur. Í fordrykk var boðið upp á "Sex on the bech" og það var sko líka svindl. Sýnishorn af vodka í Trópí. Nei ég læt sko ekki ljúga mig svona fulla. Enda útlærð í Sex on the bech..... Pantaði mér sko bara alvöru á barnum og hann var sko allt öðruvísi. Nammi namm. Drakk sko 3 ef ekki 4. Nú svo í staðin fyrir að druslast heim í bólið eftir hátíðina þá náttla fórum við heim til Dóra og Dagnýjar og komum ekki heim fyrr en að verða sex. Og þar með var sunnudagurinn ÓNÝTUR. Er sko alltaf að sjá það betur og betur að ég er ekki 2o lengur. Gerði þetta sko með stæl hér á árum áður. Úff hvað ég var þreytt á sunnudaginn. Enda gerði ég ekkert annað en að liggja í Lata strák og glápa á imbann. Er annars að vinna á Select annað kvöld fyrir Jónuna sem ætlar að skreppa með elskhuganum til Spánar. Er frá hálf átta til hálf tólf, svo það er viðbúið að frúin verði frekar framlág á fimmtudaginn. Æfingabúðir með Léttsveitinni um helgina svo nóg er að gera. Mér leiðist allavega ekki. Verst hvað heimilið situr á hakanum þessa dagana. Held að ég verði að fá mér húshjálp. Með þessu áframhaldi verðum við að fara að troða marvaðann svo við höldum okkur á floti hér í draslinu. Er að reyna að setja hér inn mynd af Guggu, Dagnýju og mér, sem tekin var hér heima áður en við fórum á árshátíðina, en gengur eitthvað illa. Allavega get ég ekki séð hana. Er búin að reyna 2svar svo kanski kemur hún 2svar. Þið afsakið það bara. Ef hún kemur ekki reyni ég kanski bara seinna. Fyrstu einkenni þess að litli strákurinn hennar mömmu sinnar sé að verða unglingur eru að koma í ljós. Nú vill hann ekki lengur fara með bænirnar fyrir svefninn. Segist bara gera það stundum í huganum. Mér finnst soldið skrítið að vera hætt að lesa bænir með honum. Hann tók þetta bara upp eitt kvöldi sí svona. En hann vill samt láta lesa fyrir sig ennþá, svo það er gert. Enda ekkert nema gott að lesa fyrir börnin. Þarf samt að fara að endurnýja bóka kostinn. Orðin frekar leið á að lesa Norsk ævintýri og sona. Er að lesa sumar bækurnar í 3ja og 4 skipti. Pantaði nýja bók hjá Eddu miðlun eftir Sigrúnu Eldjárn en verð að bíða eftir henni til mánaðarmóta. Kemur ekki úr prentun fyrr. Heiðdís kórsystir sem þar vinnur tjáði mér í kvöld að þetta væri 3ja bókin í röðinni svo hún ætlar þessi elska að kaupa fyrir mig hinar tvær og koma með þær á æfingu næsta þriðjudag. Það er að segja ef hún man eftir því. Spurning hvort ég reyni ekki að MUNA eftir að hringja í hana á þriðjudaginn og minna hana á það. hehehehe. Sumir eru gleymanari en aðrir. En nóg komið af bulli býð ykkur góðrar nætur.
Yfir og út krúsarknús.....

Engin ummæli: