fimmtudagur, september 22, 2005

Jæja skurnar

Update á fréttaskotinu frá í gær. Gekk frá vinnumálum í dag. Og nei ég er ekki að fara að vinna á Lansanum. Sagði pent nei takk þegar hún hringdi í mig, gat ekki sætt mig við þessi laun. En ég er semsagt að fara að vinna í 10-11 á Hjarðarhaganum. Verð þar sem B-maður. (aðstoðar verslunarstjóri). Og þessi líka draumavinnutími. 8 til 4 og frí allar helgar og rauða daga. Er samt ekkert rosa ánægð með að yfirgefa mína dásamlegu bensínstöð. Á eftir að sakna fólksins ógó mikið. En það er ekki allt fengið í henni veröld. Og til að bjarga sálarheill minni, tek ég vinnutíman framyfir. Svo getur bara vel verið að þetta sé allt fínasta fólk að vinna þarna. Allavega finnst mér verslunarstjórinn rosa fínn að tala við. Í síma by the way. En hann fær flott meðmæli frá Klemens og Stebbu. Verð samt að vinna næstu viku á næturvöktum, Ohhhhhhh. Nenni því enganveginn. En so be it. Og svo að kórmálum. Dreif mig loksins á Léttuæfingu og tók nokkra tónstiga fyrir Frú Jóhönnu. Og fékk náðarsamlegt leyfi til að vera með. Leist bara vel á mig og allar konurnar voða glaðar og kátar. Svona eins og einusinni í mínum elskulega Gospel. Finn soldið fyrir skrítunum móral þar núna, eftir að MP upplýsti um framtíð kórsins. Konurnar ekki eins glaðar og áður, soldið áhyggjufullar. Finnst eins og maður sé að missa eitthvað mikilvægt frá sér. En þá koma Llétturnar til og bjarga mér. Því söng og kórlaus kona verð ég ekki. Alveg klárt mál. Svo að nú syng ég frá hálf sex til 10 á þriðjudögum. Mikið óskaplega hlýt ég að sofa vel þau kvöld. hehehe.... En síðasti dagurinn minn fyrir Jóhönnu á morgun, huhuhu... Kann sko rosa vel þá vinnu. Fjölbreytti og skemmtileg. En sjálfsagt fæ ég að spreyta mig á þessum hlutum á nýja staðnum. Svo nú er ekkert eftir annað en að kaupa íbúð í vesturbænum eins og hugur okkar stendur til, og þá er þetta gott. En gott í bili
Yfir og út krúsarknús.

Engin ummæli: