miðvikudagur, maí 11, 2005

Ælupest enn eina ferðina

hér á þessum bæ. Núna er það spúsinn minn, þessi ræfill. Búinn að sitja með fötuna á milli fótanna á allan dag. Ætla bara rétt að vona að ég sleppi. Má sko ekkert vera að þessu núna. Ísland í bítið í fyrramálið og eigum við að mæta 6.45. Shitt mar. Mikið held ég að mar verði ferskur annað kvöld á tónleikunum. Svo fer ég til Ríkeyjar í klippingu klukkan 11 svo ekki getur maður neitt lagt sig. Þá skemmst hárgreiðslan. Allt Sillu að kenna. Skil bara ekki í mér að láta hana tala mig inn á þetta. En það er eins gott að standa sig. Talaði við Heiðu formann áðan og eitthvað er slöpp mæting. Annars er ég eitthvað drusluleg í vömbinni núna, en hef tekið þá ákvörðun að það sé EKKERT. Og hana nú. Lonni ætlaði að koma hér í kvöld og taka augnbrúnir mínar í gegn, en slaufaði því og lofar að koma á morgun eftir klippingu. Eins gott. Verð að vanda mig sérstaklega í fyrramálið þegar ég greiði þær frá augunum. Setja smá gel í og svona til að halda þeim í skorðum. Þetta eru sko engar venjulegar brúnir. Skrapp aðeins til Sillu að fara yfir texta og svona og fékk að sjálfsögðu dýrindis kaffi. Hún þurft að fara og kaupa baunir áður en ég kom. Held að það séu álög á mér. Alltaf þegar ég kem þá eru baunirnar búnar. Alveg stórundarlegt. Jámm, skrítið þetta líf.... Neiiiii bara segi sona.... En nú skal jeg lúlle svo ég vakni í fyrramálið og hef ég þá ábyrgð á höndum að vekja Silluna mína. Svo nú er að standa sig. Koma svo Gunna koma svo.......
Laterss.......ZZZZZZZZZZZZZZZZZ

Engin ummæli: