mánudagur, júlí 14, 2008

3 Ferbrúar

Held að ég sé búin að stilla þetta þannig að ég birtist ekki á moggasíðunni undir nýjustu færslur,. Hef engann áhuga á því.  Langar samt að læra meir. Setti inn skoðanakönnun en sé hana ekki á síðunni. Straghe´s.  Og svo vona ég að ég birtist ekki á moggasíðunni. Þetta er nú bara tiil gamans gert og fyirir mína vini. Nú er þessari vinnu helgi lokið á Select. Bara gaman að því. En verð nú að viðurkenna það að það er gott að eiga helgarfrí. Samt er ógisslega gaman að vinna aftur á Select. Jú nó, vinna með fólki.Tala við fólk í vinnunni og sona. Anyvways. Alles is goodes. Er endalaust að gramsa hér inni á moggablogginu og það hlýtur að koma botn í þetta á endanaum.  En ekki hvað. Enn. Af hverju get ég ekki fundið út úr því hvernig á að raða upp listum. Af hverju get ég ekki fundið út úr því hvernig á að lesa inn færslur af öðrum bloggum. Ég er nebbilega svoooo biluð  að ég vil hafa allt mitt á sama stað.  Hlýtur að koma á endanum. Gott í bili

 

Söngfuglinn kveður að sinni....... 3D Prom Queen

Engin ummæli: