fimmtudagur, október 16, 2008

Well,

.
Mætt til vinnu og engin annar hér. Stelast til að krota smá hér. Búið að vera nóg að gera. Fyrsta jólakóræfingin á laugardagsmorguninn. Ótrúlega gaman að syngja jólajóla aftur. Fór á árshátíð á laugardaginn með bóndanum og gerðist ótrúlega ljót og stakk af fljótlega eftir matinn og fór í fimmtugsafmæli hjá Bryndísi Petru. Mikið gaman þar, samt voða stillt og komin heim upp úr eitt. Sunnudagurinn var letidagur dauðans. Klæddi mig ekki einu sinni. Svo bara vinna, vinna, vinna í Öflun á þriðjudagskvöldið, kóræfing í gærkvöldi og saumó hjá Kollu í kvöld. Og Útsvar annað kvöld. Sko sem áhorfandi ekki sem svarandi. hehehehehe.... Svo bara lazy helgi framundan. Dásamlegt. Veit ekki til þess að neitt standi til. Ekki nema ég fari með voffana í myndatöku. Jájá. Mar er náttla alveg komin í hundana. Núna tek ég myndir af voffunum mínum en ekki börnunum mínum. Var að rabba við Silluna mína um daginn og að sjálfsögðu komu voffamál þar við sögu. Og hún tjáði mér að Olvier hefði ekki svo fallegt höfuðlag. Annað en Nikki sem hefði svo ofboðslega falleg höfuð, alveg eins og börnin mín. Jebb svona er þetta. En nú er kanski lag að ég fari að hætta þessu bulli og fari að vinna. Bossinn var að labba hér inn með kaffibollan í hendi. Meira síðar.

Adios.

E.s. Enda er miklu betra að blogga í þessari tölvu heldur en tölvunni minni heima....

1 ummæli:

Anastácio Soberbo sagði...

Hello, I like the blog.
Sorry not write more, but my English is bad writing.
A hug from Portugal