fimmtudagur, október 23, 2008

Ja hér.

Bara næstum búin að gleyma að ég ætti blogg. Var svo eitthvað að fikta í commenta gaurnum og stillti óvart á að ég þyrfti að samþykja comment. Er búin að breyta þvi aftur. Sorry lady Lilja. Núna geturðu commentað að vild. Helgin framundan, vinna annað kvöld í Öflun. Guvöð hvað ég verð glöð að koma heim annað kvöld. Algjörlega nothing to do þessa helgi. Búin að vera að dúlla mér á Itunes og Ipoddast aðeins. Keypti mér nokkur lög, tvær plötur og eina bíómynd. Jibbýjey.... Bara á fullu að eyða Itunes inneigninni minni. Gæti trúað því að einhver vilji komast í Ipodið mitt núna. heheheh.. Á eitt kort eftir sem mér er ómögulegt að setja inn. Það eru svo skrítnir stafirnir í kódanum að ég geri alltaf einhverja fjandans vitleysu. Verð að fá einhvern góðan til að lesa þetta með mér. Hmmmm. Hver skyldi það nú vera. Erum alveg farin að finna fyrir gjaldeyrisleysi og kreppunni í vinnunni. Bara rétt að vona að mar haldi vinnunni. Shitt. Nenni ekki meir. Alveg búin í öxlum og baki á þessu tölvuhangsi. Á eftir að setja fullt af diskum inn á poddin. Oh, það þarf svo sterk bein til að vera ég.
Adio mi amigos......

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja jæja, þú lagðir aðeins inn fyrir smá úttekt ;o) Jebbsí mommsí, verð að komast í ipodið þitt & mig vantar líka allan DR. HOOK what's about that ??? HVa segiru annars ert þú ekki á leið á Dekur & djamm ... manstu skórnir síðast vááá .. svo ekki sé minnst á the holy whitewine, já þú þarft sko ekkert að opna þína flösku þarna púkinn þinn ;o) Já sæææl ég enda alltaf á ritgerð hjá þér... en með aldrinum þarf marh líklega að spara orðin til að eiga þau eftir á síns eigins blogg .. svo ég fyrirgef þér . Allavega , ég þú lonni silla .. D&D helgina eftir viku !! Ok díll bleikur fíll. later

Nafnlaus sagði...

annað til já ... farðu svo að blogga & setja inn myndir kella.. 1 2 & smella en blog tak so meget hahahha