miðvikudagur, janúar 02, 2008

Hann er með unglingabólu á nefinu

nær henn´ekki af.......... Heehehehe. Sonurinn fékk eitt stykki unglingabólu alveg við efrivörina og var alveg að drepast í henni. Ohh hann átti svo bágt. Bólan orðin hvít og fögur. Bað mig að kreista hana og settist fyrir framan mig og beit í viskastykki. Mamman náttla bara hló og skemmti sér hið besta. Ömmingja drengurinn svitnaði og veinaði eins og stungin grís. En hann getur allaavega látið sjá sig núna. Greyið. Svo var ég að setja fullt af myndum inn á flickrið mitt, frá jólum og áramótunum. Á samt eftir að skrifa smá texta með þeim en það kemur. Verði ykkur að góðu. Áttum fín áramót í faðmi fjölskyldunnar. Vorum bara hér heima. Krakkarnir í mat og fóru ekki til síns heima fyrr en að verða hálf fjögur. Og þessi dásamlegu barnabörn mín eru sko algjörir englar. Heyrðist hvorki grenj né væl. Bara léku sér saman eins og þeim er einum lagið.


Mmmmm. Snakk og ídýfa.. En þetta verður ekki lengra í kvöld. Vinna á morgun.

Yfir og út krúsarknús...............

Engin ummæli: