laugardagur, júlí 29, 2006

Ja hérna hér.

Undur og stórmerki gerast enn. Haldiði ekki að glugginn frægi sem var pantaður fyrir korter í tveimur árum síðan hafi ekki fundið húsið mitt í dag. Og það sem meira er, líka gatið sem hann á að vera í. Og þarna situr hann glaður og brosir sínu breiðasta. Þvílíkt og annað eins. Hefði sko aldrei trúað því að það tæki korter í tvö ár að fá nýjan glugga. En það versta er að nú langar mína líka í nýja glugga í hin herbergin. Enda eru þau orðin græn af öfund. Ekki skrítið. Nú er farið að styttast i að bossinn komi úr sínu fríi. Og ég verð nú að játa það að það verður gott að vera í fríi næsta föstudag. Þarf að mæta í fyrramálið og opna búlluna. Skrapp í Nettó í dag og verslaði mér eina Melissu. Það er að segja svona græju sem er allt í öllu. Þeytir, sker, saxar, blandar, hræri og það sem meira er hún býr líka til djús úr ávöxtum og grænmeti. Prufukeyrði trillitækið í kvöld. Skutlaði einni appelsínu og einu Fuji epl í skvísuna. Og simsalabimm. Hrikalega góður safi. Nú verður sko ekki keypt meira af fernum á þetta heimili. Gerðist svo rosa dúleg og skutlaðist til Sillu í kvöld. Fékk gott kaffi og ennþá betra spjall. Alltof langt síðan við kjöftuðum frá okkur allt vit. Enda svosem ekki mikið af því fyrir. En nenni eiginlega ekki að krassa meir hér í kvöld. Ætla að fara að lúlla í hausinn á mér,. Og svo þætti mér voða gaman ef þið nenntuð að kvitta í kommentið, bara svona svo ég sjái hverjir eru að lifa mig í gegnum bloggerinn. hehehe...
Yfir og út krúsarknús......................

Engin ummæli: