laugardagur, janúar 20, 2007

Well,well,well.

Fyrsta kynningin afstaðin og gekk bara glimrandi vel. Sumir versluðu meir en aðrir og aðrir versluðu meira til að gera sumum greiða, svo einhver skuldar einhverjum greiða. Jamm. Þannig er nú það. En það var hrikalega gaman að hitta kellurnar úr Gospelnum. Vonandi að næst komist þær sem ekki komust núna. Í kvöld var þetta útilegugengið sem mætti. Alltaf sömu jaxlarnir. Ekki að spyrja að því. Ætti náttla að vera farin að lúlla núna. Alltaf sama sagan með mig. Komin helgi og þá verður beinlínis hættulegt að fara í bælið á skikkanlegum tíma. Gigg á morgun hjá Vox. Erum að fara að syngja við útskrif Háskóla Reykjavíkur. Voða hátíðlegt og fínt. Diddu syngur með okkur. Ekki skemmir það. Hún er náttla bara flott. Líkamsrækt er farin að sækja mikið á minn huga þessa daganna. Var búin að lofa sjálfri mér því að byrja eftir áramót þegar skólinn væri búinn og svona. En það er eitthvað voða erfitt að byrja. Bara verð að fara og taka mig saman í andlitinu. Svo get ég ekki ákveðið hvort ég á að fara í Laugar og taka tækin með trompi eða hvort ég ætti að byrja á því að fara í Rope joga. Vinnan borgar Laugar en ekki Ropið. En held samt að skynsamlegast væri að byrja á joganu. Konan hefur náttla ekki hreyft sig í hundarð og sjö ár. Svo kanski er best að byrja rólega. Hef það fyrir satt að jogað sé mjög gott og styrkjandi. Og svo meðan ég man. Tekin var mynd af okkur stöllum (þ.e. Sillu og moi) í kvöld. Ætla að skella henni hér inn síðar. Þá sko sjáið þið hvað Mirandas hefur gert fyrir oss. Þarf bara að fá Stínu með myndavélina hingað í heimsókn svo ég geti sett hana hér inn. Eða kanski hún bara maili hana til mín. Það er líka hægt. Dásamleg þessi tækni. Hvernig í veröldinni fórum við að hér áður fyrr. Mér er spurt....

Yfir og út krúsarknús....................

Engin ummæli: