laugardagur, maí 22, 2004

Ahhhhh

Jæja þá er alt-partýið að baki og var náttlega alveg rosa gaman eins og við var að búast. Kom heim um fjögur í nótt, sá að Gurrý var vakandi og dreif hana yfir í spjall. Og við sátum til klukkan að vera hálf sex og blöðruðum um allt og ekkert. Mín var nebblega sko ekkert í stuði til að fara að lúlla. Jísös kræst,já ég veit ég er biluð. En sona er ég bara. híhí.. Ekki laust við að ég væri farin að sjá tvöfallt undir lokin. hehe,.
Við pöntuðum okkur mat frá Nings og hann var bara slatta góður og svo var að sjálfsögðu mikið sungið og ekki síst úti í smóknum. En semsagt nú er komið sumarfrí hjá oss söngsystrum og spurning hvað mar á að gera á þriðjudagsköldum í sumar. hmmm.
jEngin er ströndin hér til að tjilla á. Heyrðu hvernig læt ég. Veit ekki betur en við eigum eina sandströnd í Nauthólsvíkinni góðu. Jæja ætli það sé ekki best að halda áfram að taka til. Búin að ryksuga svo kannski ég moppi aðeins yfir gólfin. Kannski meir í kvöld
Knús í krús..

Engin ummæli: